Trần Thị Yến đã từng có một tiệm may lớn mang tên Nhà may Hải Yến. Nhưng đúng là nhiều lúc “Nghề chọn người” chứ người chẳng chọn được nghề. Yến biết đến Bảo hiểm Nhân thọ cũng thật vô tình. Yến bắt đầu quan tâm vì thấy nó thật thiết thực trong đời sống và có tiềm năng phát triển. Và đúng như mong muốn của bản thân, tháng 03 năm 2017, Yến đã trở thành tư vấn viên bảo hiểm. 

Đến tận bây giờ, Yến vẫn nhớ mãi kỉ niệm từ một khách hàng của mình khi bị tai nạn và công ty chỉ chi trả 600.000 đồng vì khách hàng không cung cấp đủ hồ sơ bệnh án cần thiết. Nhận được tin, Yến đã xin làm giấy ủy quyền của khách cho mình và tìm gặp bên Khoa chấn thương của bệnh viện để xin bảng kê khai chi tiết nhưng không được cung cấp. Vì thế, Yến đã gọi điện trực tiếp đến bác sĩ điều trị, thật may mắn cho Yến khi gặp được Bác sĩ Lê Hoàng Sơn. Yến tiếp tục hỗ trợ các thủ tục cho khách hàng và anh ấy đã được bồi thường lên đến 9.600.000 đồng. Và cũng chính từ sự việc này, Yến cảm thấy yêu nghề hơn, được mọi người tín nhiệm và tôn trọng hơn.

Sau hai năm gắn bó với nghề, Yến đều đạt danh hiệu MDRT - COT. Hiện tại, Yến đang phục vụ bảo hiểm nhân thọ cho hơn 250 khách hàng. Yến tin rằng, nếu mình làm việc bằng cả tâm huyết, có tâm và có tầm thì mọi thứ tốt đẹp sẽ đến. 
 

Đặt hẹn